Bảng giá khung nhôm kính chất lượng vượt trội - Cập nhật mới nhất

27/09/2023 - Đào tạo
Các dòng sản phẩm này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm so với các loại cửa khác. Không chỉ mang tới cho các công trình vẻ đẹp nổi bật, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mà cửa còn có trọng tải nhẹ, lắp đặt thuận tiện và vệ sinh nhanh chóng.

l. Giới thiệu

Ngày nay, xu hướng sử dụng cửa nhôm kính trong các công trình từ nhà ở, chung cư cho đến cửa hàng hay văn phòng ngày càng trở nên phổ biến. Bởi cửa nhôm kính có rất nhiều ưu điểm nổi bật đi cùng giá thành phù hợp.

Tuy nhiên, băn khoăn của khá nhiều người khi có nhu cầu lắp đặt loại cửa này đó chính là giá cửa nhôm kính cụ thể như thế nào. Dưới đây Nhôm Kính Trường Phát giới thiệu chi tiết cách tính đơn giá m2 cửa nhôm kính chính xác nhất.

Cửa nhôm kính là loại cửa được ứng dụng phổ biến hiện nay từ cửa sổ cho đến cửa ra vào của các công trình. Cửa nhôm kính bao gồm hai phần chính là phần nhôm và phần kính. Trong đó phần khung nhôm bên ngoài bao bọc phần kính bên trong.

Đặc biệt giá cửa nhôm kính được đánh giá là tốt nhất hiện nay nhờ tính kinh tế cao. Việc sử dụng cửa nhôm kính giúp các gia đình hay văn phòng tiết kiệm được chi phí thi công hiệu quả.

II. Cách tính giá cửa nhôm kính

1. Tại sao cần tính cửa nhôm kính ?

Khi xây dựng các công trình, việc biết tính giá làm cửa nhôm kính mang lại rất nhiều lợi ích. Bởi đối với từng khách hàng, trong quá trình xây dựng công trình, các bộ cửa thường có kích thước khác nhau. Chính vì vậy, giá thành các sản phẩm có sự khác nhau theo chiều dài và chiều rộng của cửa.

Việc biết giá cửa nhôm kính giúp cho các gia đình, cửa hàng hay công ty có thể chủ động hơn trong việc tính toán chi phí thi công. Đồng thời, lựa chọn được các đơn vị sản xuất, thi công và lắp đặt cửa nhôm kính với chi phí tốt nhất.

Đi cùng với chọn loại cửa có giá thành phù hợp với nhu cầu. Từ đó tiết kiệm chi phí hiệu quả khi lắp đặt cửa nhôm kính cho công trình.

khung nhôm

Cách tính giá cửa nhôm kính phổ biến

Giống như nhiều loại cửa khác, cửa nhôm kính hiện nay thường được tính giá theo mét vuông cửa (m2). Đây là cách tính thông dụng nhất và thường được đơn vị thi công báo giá cửa nhôm kính cho khách hàng. Công thức tính m2 cửa nhôm kính vô cùng đơn giản bởi bạn chỉ cần lấy Chiều dài cửa x Chiều rộng cửa là ra diện tích.

Sau khi có được số m2 của các loại cửa làm từ nhôm kính, chi phí thi công được tính theo công thức dưới đây.

Giá cửa nhôm kính = Diện tích (số m2) x Giá thành (giá thành 1m2) + Giá phụ kiện 

Khi tính giá thi công cửa nhôm kính, bạn cần đo chiều dài và chiều rộng cửa cẩn thận để có thể tính diện tích chính xác nhất. Ngoài ra, tùy theo từng loại cửa nhôm kính khác nhau và phụ kiện đi kèm mà đơn giá có thể khác nhau

2. Cấu tạo của cửa nhôm kính bao gồm những gì?

Các mẫu cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay đa số đều có cấu tạo gồm các bộ phận sau: Thanh nhôm định hình, Gioăng cao su, Kính và hệ phụ kiện kim khí đồng hồ. Hãy cùng Nhôm Kính Trường Phát đi tìm hiểu chi tiết về các bộ phận của cửa nhôm kính nhé.

Thanh nhôm định hình Profile cửa Cửa nhôm kính được cấu tạo từ hai thành phần chính đó là phần trong nhà và phần ngoài nhà, được kết nối với nhau thông qua hợp chất nhựa cao su ADP cứng cáp và đặc biệt không giòn và có tính đàn hồi rất cao.

Các thành phần trong và thành phần ngoài của cửa nhôm kính được cấu tạo chia thành nhiều hộp ngăn do đó làm cho Cửa nhôm kính tăng khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt.
Phần bên trong của thanh nhôm định hình Proflie thường được mạ 1 lớp sơn tĩnh điện cao cấp bám chắc. Lớp cao su ADP được ghép ngay đầu tiên trước khi sản xuất, để tạo thành thanh Profile 2 màu rồi mới cắt ghép để tạo ra những bộ Cửa nhôm kính chất lượng.

Gioăng cao su trong cấu tạo Cửa nhôm kính được lắp tại các điểm tiếp xúc giữa kính, tiếp xúc đóng mở giúp cho Cửa nhôm kính cho độ kín khít hòa toàn. Giúp cho cửa nhôm kính hoạt động 1 cách êm ái.

Kính thường được dùng trong Cửa nhôm kính thường là các loại kính cường lực cao cấp hoặc hệ kính hộp 5mm-9mm-12mm,..Giúp cho Cửa nhôm kính cách âm và cách nhiệt rất tốt.

Các phụ kiện và hệ kim khí của Cửa nhôm kính thường được cấu tạo từ bật liệu nhôm đúc hoặc inox đúc sang trọng. Mang lại cảm giác sang trọng cho các bộ cửa nhôm kính.

  • Ưu điểm của cửa nhôm kính mang lại

Cửa nhôm kính sử dụng kính cường lực hoặc kính dán an toàn nên rất tốt khi sử dụng. Hai loại kính này có khả năng chống lực va đập rất tốt, thậm chí là lực từ gió bão. Ngoài ra, nếu cửa có bị hay nứt thì cũng an toàn cho người sử dụng vì những mảnh vụn vỡ ra thường khó gây thương tích.Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính này. Hãy lựa chọn mẫu cửa đẹp và phù hợp để mang đến một không gian ấn tượng, mới mẻ cho gia đình mình nhé!

3. Tính thẩm mỹ cao

Cửa nhôm kính bền đẹp, không chịu tác động, ảnh hưởng bởi môi trường, điều kiện thời tiết bên ngoài. Khả năng chống nhiệt, chống nước cực tốt, không cong vênh, không co ngót. Cửa không bị oxy hóa, lão hóa ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất. Vì thế, tuổi thọ của nó hoàn toàn vượt trội so với các loại cửa truyền thống.

Tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi: hiện nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, cửa nhôm kính được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau. Dù ngôi nhà của bạn, căn phòng của bạn thiết kế theo phong cách nào đều có thể lắp dòng sản phẩm này một cách ấn tượng, đẹp mắt

4. Tính an toàn cao

Cửa nhôm kính sử dụng an toàn: phần khung nhôm ở môi trường nhiệt độ 1000 độ C chỉ biến dạng chứ không cháy. Phần kính dường như không ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Vì thế, sử dụng sản phẩm này sẽ giảm thiểu nguy cơ phát tán, lan rộng đám cháy khi hỏa hoạn xảy ra.

khung nhôm

5. Tính cách âm, cách nhiệt rất tốt

– Khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa cực tốt. Phần khung, phần cửa, gioăng, phụ kiện đi kèm được sản xuất đồng bộ, tính toán thận trọng, khoa học trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo vừa vặn, khít đơ. Vì thế, căn phòng đóng mở dễ dàng, ấm về mùa đông, mát về mùa hè

III. Tổng kết

Như vậy, việc sử dụng khung nhôm kính không chỉ mang lại tính thẩm mỹ và sự hiện đại cho không gian sống mà còn đem lại nhiều lợi ích khác nhau. Khi lựa chọn mua khung nhôm kính, hãy cân nhắc đến các yếu tố quyết định giá và lựa chọn một nhà thầu uy tín để đảm bảo chất lượng công trình. Hy vọng rằng bảng giá khung nhôm kính cập nhật mới nhất trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

Quý độc giả có thể xem thêm về Hướng dẫn cách tính độ lún cho phép trong xây dựng hiện nay

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bảng giá khung nhôm kính chất lượng vượt trội - Cập nhật mới nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14110 sec| 760.766 kb