Top 10 Đơn vị thi công đá ốp lát uy tín tại Hà Nội (Phần 2 )

09/09/2023 - Đào tạo
Trong danh sách này, bạn sẽ được giới thiệu với các công ty có uy tín đã được kiểm chứng, có kinh nghiệm trong việc thi công đá ốp lát, và đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể về từng đơn vị, điểm mạnh của họ, và phản hồi tích cực từ khách hàng. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp nhất cho dự án của mình mà không cần lo lắng về chất lượng và hiệu suất công việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách này để biết thêm chi tiết về các đơn vị thi công đá ốp lát hàng đầu tại Hà Nội.

II. Top 10 Đơn vị thi công đá ốp lát

6. Công ty TNHH Đại Việt Hoàng

Công ty TNHH Đại Việt Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thợ đá tay nghề cao, nhiệt huyết tận tâm. Công ty TNHH Đại Việt Hoàng đã và đang thi công nhiều công trình: nhà dân, biệt thự trung và cao cấp, chung cư, dự án... với đa dạng các hạng mục đá ốp lát khác nhau đảm bảo chất lượng, tính thẩm mĩ, tiến độ, an toàn. Dịch vụ thi công, lắp đặt của Công ty TNHH Đại Việt Hoàng đã được sự tín nhiệm và khẳng định vị thế của mình trên thị trường nói chung và trong lòng khách hàng nói riêng.

uy tín

Công ty TNHH Đại Việt Hoàng với thương hiệu TDStone cung cấp dịch vụ thi công và lắp đặt hạng mục đá tự nhiên (Granite, Marble) và nhân tạo với các kích cỡ khác nhau cho các công trình tư nhân và dự án, bao gồm:

  • Lát sàn, ốp tường cho phòng khách, nhà bếp, nhà tắm, mặt tiền…
  • Mặt bàn, bàn bếp, bàn đảo và lavabo.
  • Cột, tường, hàng rào, mặt tiền, ốp thang máy, cầu thang, tam cấp...
  • Viền, nền bể bơi, garage. đá trang trí tiểu cảnh, đá sân vườn.
  • Và các công việc khác khi khách hàng yêu cầu.

Đại Việt Hoàng định hướng cung ứng ra thị trường, tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang giá trị bền vững theo thời gian. Đồng thời Đại Việt Hoàng luôn mong muốn hợp tác với các đối tác nhằm phát huy những lợi thế của các bên trên tinh thần cùng có lợi và phát triển. Với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, Đại Việt Hoàng cam kết mang lại cho khách hàng các sản phẩm về đá đa dạng với chất lượng cao.

7. Công ty TNHH ĐT XD & DV Thương Mại Tân Sơn

Công ty TNHH ĐT XD & DV Thương Mại Tân Sơn là một trong những đơn vị cung cấp đá ốp lát lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam. Sản phẩm phong phú, màu sắc đa dạng, đa kích thước: Đá Marble xuyên sáng, đá marble nâu cà phê, đá Rosalia Marble, đá đỏ rubi, đá hồng Gia Lai, đá Lavabo, đá cầu thang, đá bàn bếp, đá ngọc, đá xây dựng,.. Các sản phẩm đều có xuất xứ: Việt Nam, Tây Ban Nha, Ấn Độ.

Công ty chuyên cung cấp thi công các sản phẩm về đá ốp lát cao cấp cho các công trình, gồm:

  • Đá Marble
  • Đá Granite
  • Đá Lavabo
  • Đá nhân tạo
  • Pháo chỉ đá...
  • Và các sản phẩm khác như: Vách kính phòng tắm, kính màu ốp bếp,...

Giá trị công ty mang lại là sự tiện dụng, hữu ích tới cho từng người sử dụng:

  • Công ty TNHH đầu tư xây dựng & dịch vụ thương mại Tân Sơn đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đá ốp lát hoa cương.
  • Tân Sơn đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Tân Sơn cung cấp.
  • Tinh thần trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết.

    uy tín

8. Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Ngân Phát

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Công ty Ngân Phát kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh Thiết bị vệ sinh, Thiết bị phòng bếp và Gạch ốp lát. Với tuân chỉ mục tiêu là đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, tập thể nhân viên Ngân Phát đã không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải thiện dịch vụ để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Với mục đích hỗ trợ khách hàng được nhìn tận mắt, sờ tận tay những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất và phù hợp với người Việt Nam, Công ty Ngân Phát đã chọn ra và trưng bày các mẫu sản phẩm này tại showroom riêng biệt tại 2 địa chỉ tại phố Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát đã phần nào khẳng định trên từng chất lượng sản phẩm của các nhà sản xuất có uy tín và thương hiệu trong nước cũng như ngoài nước như: Sản phẩm gạch Granite, Ceramic Đồng Tâm, Thạch Bàn, Viglacera … và các Trang thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO, INAX, CAESAR, COTTO, KOSCO…

Trải qua thời gian hoạt động, Công ty Ngân Phát tự hào vì luôn tạo được uy tín về CHẤT LƯỢNG dịch vụ và tạo NIỀM TIN ngày càng bền vững với khách hàng trên địa bàn Hà Nội và 1 số tỉnh thành lân cận như: Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh,… thậm chí là khách hàng ở xa như Lạng Sơn, Điện Biên, Móng Cái … cho đến Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa,…

Với sự đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng và số lượng sản phẩm, Ngân Phát luôn luôn mong muốn trở thành cầu nối Uy tín – Tin cậy giữa người tiêu dùng và Nhà sản xuất, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối ưu với không gian sang trọng, đầy tiện nghi cho công trình bạn. Hãy đến với Ngân Phát để tô điểm thêm cho công trình bạn sự sang trọng.

9. Đá ốp lát Hà Thành

Đá ốp lát Hà Thành đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong. sản xuất, thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm từ Đá Granite – Đá marble – Đá nhân tạo. Tất cả các sản phẩm của

Đá ốp lát Hà Thành cung cấp đều sản xuất theo quy chuẩn trong xây dựng và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhà xưởng máy móc trang thiết bị hiện đại đồng bộ. Chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng yên tâm về sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Đá ốp lát Hà Thành chuyên tư vấn thiết kế Thi công lắp đặt các hạng mục:

  • Đá Marble
  • Đá Granite
  • Đá Lavabo
  • Đá nhân tạo...

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ thi công đá ốp lát tại Đá ốp lát Hà Thành:

  • Tư vấn cụ thể, chi tiết, minh bạch báo giá.
  • Tối ưu chi phí.
  • Thi công chuyên nghiệp
  • Bảo hành bảo trì tốt.

10. Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Classique

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Classique chuyên phân phối và kinh doanh các mặt hàng đá tự nhiên, đá granite, đá marbles,.. Ngoài ra, Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Classique còn chế biến các sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng đá và cung cấp cả dịch vụ xuất nhập khẩu thương mại cũng như tư vấn kỹ thuật ngành đá.

uy tín

Đến với Classique, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm, có tư duy thiết kế tốt tư vấn, giúp khách hàng lên ý tưởng và gợi ý trang trí nội thất, ngoại thất phù hợp nhất với công trình của khách hàng. Từ đá ốp lát các loại đến đá phong thủy, vách tường hay mẫu cầu thang,...đều có mặt tại công ty, đem đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất với giá cả hợp lý.

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Classique sau nhiều năm nỗ lực nghiêm chỉnh để theo đuổi sự hoàn hảo và xây dựng thương hiệu hạng nhất, một chuẩn mực mới về chất lượng, không ngừng tự hoàn thiện và đổi mới với mong muốn đem đến những sản phẩm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

III. Tổng kết

Như vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn danh sách top 10 đơn vị thi công đá ốp lát uy tín tại Hà Nội, những đơn vị có thể giúp bạn biến đổi không gian sống và làm việc của mình thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sang trọng.

Đá ốp lát không chỉ là một phần của công trình xây dựng, mà còn là biểu tượng của sự đầu tư và sự tinh tế trong trang trí nội thất. Việc chọn lựa đúng đắn đơn vị thi công đá ốp lát có vai trò quyết định đến thành công của dự án của bạn. Chúng tôi đã trình bày các đơn vị này dựa trên danh tiếng, kinh nghiệm và phản hồi tích cực từ khách hàng để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

 

Quý độc giả có thể xem thêm về  THIẾT KẾ KHÔNG GIAN XANH CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN: HƯỚNG DẪN VÀ LỢI ÍCH

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 Đơn vị thi công đá ốp lát uy tín tại Hà Nội (Phần 2 )

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12212 sec| 785.008 kb