Top 9 Hãng sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

15/09/2023 - Đào tạo
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách "Top 9 Hãng Sơn Ngoại Thất Tốt Nhất Hiện Nay", mục tiêu là cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn xuất sắc nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu và khám phá các sản phẩm sơn ngoại thất đáng giá mà bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình.


l. Giới thiệu

Trước khi bước vào quá trình tìm hiểu về các sản phẩm hàng sơn ngoại thất hàng đầu, chúng ta cần nhấn mạnh sự quan trọng của việc lựa chọn sơn ngoại thất chất lượng cao. Sơn ngoại thất không chỉ đóng vai trò là lớp phủ bảo vệ bề mặt, mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu và loại sơn ngoại thất khác nhau, đồng thời cũng có sự đa dạng về công nghệ sản xuất và tính năng. Điều này đồng nghĩa với việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình và môi trường sống đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng.

II. Top 9 Hãng sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

1. Sơn ngoại thất Jotun

Nhắc đến sơn ngoài trời không thể không nhắc đến sơn ngoài trời Joton với bề mặt sơn siêu bền và siêu bóng. Sơn ngoài trời Joton không bám dính bụi bẩn, màu sắc sơn bền đẹp. Đồng thời sơn ngoại thất Joton còn có khả năng kháng nước, kháng kiềm, chống rêu mốc, chống trầy xước và chịu chùi rửa tối đa rất xứng đáng là sự lựa chọn cho khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn sơn ngoại thất.
 

Dòng sơn Jotun ngoại thất có từ sơn tốt, cao cấp đến dòng sơn thường theo thứ tự từ cao cấp nhất đến loại kinh tế:

  • Jotun Jotashield bền màu tối ưu.
  • Jotun Jotashield Flexx che phủ vết nứt.
  • Jotun Jotashield chống phai màu.
  • Jotun Essence ngoại thất bền màu.
  • Jotun Jotatough.

Sơn Jotashield bền màu tối ưu là dòng sản phẩm Sơn ngoại thất Jotun cao cấp nhất, rất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt, độ ẩm cao, khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Sản phẩm giúp bảo vệ ngôi nhà bạn trong suốt 12 năm. Bảng màu Sơn Jotun Jotashield có rất nhiều màu sắc phong phú cùng những tính năng ưu việt nên hiển nhiên nó là sự lựa chọn hàng đầu để Sơn ngoại thất cho rất nhiều công trình. Với công nghệ chất tạo màu tiên tiến, Sơn Jotashield có tính năng kháng tia cực tím tối đa. Cùng với đó là chất tạo màng đặc biệt của Jotun có khả năng chống bụi bẩn, giúp ngoại thất ngôi nhà bạn luôn sạch, bền và đẹp theo thời gian. Ngoài ra Jotashield còn có khả năng chống rong rêu và nấm mốc nhờ sử dụng công nghệ chất kháng khuẩn tiên tiến nhất nên có thể ngăn chặn hoàn toàn sự hình thành và phát triển của rong rêu, nấm mốc.

tốt nhất

2. Sơn ngoại thất Maxilite

Đang là dòng sơn được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn muốn mang đến sự trang trọng trong căn nhà của mình, bạn muốn sản phẩm bạn sử dụng phải vừa rẻ vừa cho hiệu quả chất lượng cao nhất, vừa hợp với điều kiện kinh tế mà vấn tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà của mình. Hãy đến với dòng sơn Maxilite, Maxilite là sự lựa chọn đúng đắn, vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành hợp lý và có được giá trị tốt nhất mà dòng sơn này mang lại. Sơn Maxilite được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 đánh giá đạt tiêu chuẩn kỹ thuật về sơn tường. Ngoài ra, thương hiệu này còn áp dụng quy chuẩn Nhãn Xanh Singapore cho tất cả sản phẩm sơn nước mà họ đã sản xuất.


Các loại sơn Maxilite ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

  • Sơn lót ngoài trời Maxilite 48CL: Là một sản phẩm dành cho tường ngoại thất. Sản phẩm này giúp bảo vệ bức tường khỏi hiện tượng bị kiềm hóa và tăng độ bền cho lớp sơn phủ.
  • Sơn ngoài trời bề mặt bóng Maxilite Ultima: Sơn nước ngoài trời Maxilite Ultima cho nhà đẹp lâu hơn nhờ màng sơn chắc khỏe, giúp chống bong tróc vượt trội với mức giá rất hợp lý. Với Sơn Nước Ngoài Trời Maxilite Ultima bạn sẽ thoải mái lựa chọn trong 1.192 màu sắc đa dạng, phong phú với bề mặt bóng mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Sơn ngoài trời bề mặt mờ Maxilite Tough – 28C: Là sơn nước ngoài trời chất lượng cao với thành phần nhựa gốc Polymer và công nghệ SuperLock giúp màng sơn bám dính chắc chắn vào tường, ngăn ngừa bong tróc hiệu quả và cho màu đẹp lâu hơn.

 

3. Sơn ngoại thất Kova

Sơn Kova có gần 25 năm hình thành và phát triển. Với những nỗ lực của mình, hiện tại Kova có 12 công ty phân phối tại nhiều quốc gia với 7 nhà máy sản xuất. Điều tạo nên thành công của Kova đó chính là khoa học, là công nghệ. Với công nghệ Nano, thành phần hệ nước, có khả năng chống thấm dột, bám màu và bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, Kova còn tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

tốt nhất

Kova là một hãng sơn phù hợp nhất với điều kiện khí hậu khắc nhiệt của Việt Nam, nắng mưa thất thường. Thương hiệu sơn Kova đang được nhiều người tin dùng bởi vì giá cả hợp lý, chất lượng sơn tốt. Sơn ngoại thất Kova có độ bám dính tương đối tốt, chịu được ma sát, chống bám bụi, rửa trôi vết bẩn một cách dễ dàng. Màu sơn đều, ít hao, có độ sắc nét, chỉ số phản quang cao, giúp quá trình thi công nhanh gọn hơn. Đây là loại sơn hệ Acrylic phủ ngoài trời, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Dùng để chống thấm và trang trí ngoài trời, phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

 

Các loại sơn Kova ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

Sơn bóng cao cấp ngoài trời Kova – Trắng K360: là loại sơn phủ cao cấp ngoài trời hệ Latex Acrylonitrile biến tính năng Epoxy đã được nhiệt đới hoàn hảo, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Loại sơn này có độ phủ tốt, màng sơn nhẵn, bóng đẹp nên dễ chùi rửa và làm sạch, dùng để sơn phủ sau khi làm phẳng tường bằng Mattit Kova MT – N hoặc bột tả Kova MB ngoài trời.

Sơn ngoài trời cao cấp KOVA HydroProof CT-04: với công thức từ Pure Acrylic và Silicon biến tính, ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào màng sơn, chống lại sự hình thành những vết nứt, trên màng sơn mới và che lấp những vết nứt sẵn có trên màng sơn cũ.

Sơn Kova Nano ngoại thất Self- Cleaning Tự Làm Sạch: với công nghệ NANO cho màng sơn có khả năng tực cách ly và đào thải bụi bẩn, giúp bề mặt sơn luôn sáng đẹp, bền màu.

4. Sơn ngoại thất Mykolor

Sơn ngoại thất Mykolor được đánh giá là một trong những loại sơn tốt nhất trên thị trường. Chức năng chống nóng, chống kiềm, chống thấm và rêu mốc, tăng hiệu quả lớp sơn phủ, tăng độ bám dính, giảm hao hụt sơn phủ, độ phủ 12m2/lít/lớp. Chức năng bảo vệ tường tốt, chống thấm, màu sắc đẹp, đa dạng hơn các hãng sơn kể trên. Màu sơn rất sắc nét, đọ bền tương đối cao. Tuy nhiên MyKolor có nhược điểm đó là không có hộp sơn dung tích nhỏ; thường phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn. Nhưng MyKolor vẫn được nhiều người tin dùng và đang trở thành một trong những dòng sơn tốt nhất. Có 4 loại sản phẩm chính sơn Mykolor được bán trên thị trường. Sơn Mykolor Grand là dòng cao cấp nhất, kế đến là Sơn Mykolor Touch, Mykolor Pasion và Mykolor Nana.
 

Các loại sơn Mykolor Grand ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

  • Sơn Mykolor Grand Ruby: Là loại sơn có độ bóng cao, được chế tạo đặc biệt cho các công trình cao cấp, sơn cho độ phủ cao, màu sắc đẹp, chùi rửa được, thích hợp cho bề mặt tường nội và ngoại thất. Dễ sử dụng, có khả năng chống lại tác động của nước mưa, giữ cho ngôi nhà bạn có vẻ đẹp như mới theo thời gian.
  • Sơn ngoại thất mịn Mykolor Grand Jade Feel: Là loại sơn cao cấp có độ bóng nhẹ, màng sơn láng mịn giúp chống thấm, chống lại sự sinh trưởng của rong rêu, nấm mốc.
  • Sơn Mykolor Grand Diamond Feel ngoại thất: Là sản phẩm sơn ngoại thất Mykolor chống bám bụi, chịu được sự chùi rửa cao thích hợp cho bề mặt tường ngoại thất. Dễ sử dụng có độ bám dính và độ bền cao. Sơn ngoại thất Mykolor Diamond sau khi thi công tạo lớp màng sơn chai bóng nhờ sự kết hợp chặt chẽ của các phân tử Nano cho màng sơn bền hơn, chịu chùi rửa tốt hơn.

(Còn tiếp... )

Quý độc giả có thể xem thêm về  5 biện pháp chống thấm mạch ngưng hiệu quả hiện nay

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 9 Hãng sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03130 sec| 780.742 kb