Top 9 Hãng sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay ( phần 2)

15/09/2023 - Đào tạo
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn danh sách "Top 9 Hãng Sơn Ngoại Thất Tốt Nhất Hiện Nay", mục tiêu là cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm, từ đó giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các lựa chọn xuất sắc nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu và khám phá các sản phẩm sơn ngoại thất đáng giá mà bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình.

II. Top 9 Hãng sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

5. Sơn ngoại thất Nippon

Nippon Paint là một tập đoàn của Nhật Bản, ra đời từ năm 1881, có mặt trên 16 quốc gia và vùng lãnh thổ đồng thời là thương hiệu sơn và chất phủ số 1 Châu Á theo đánh giá của APCJ 2020. Để đạt được thành công này, Nippon Paint không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nắm bắt được nhu cầu, xu hướng về màu sơn, chất liệu sơn để cho ra đời những sản phẩm phù hợp với khách hàng.

Sơn ngoại thất Nippon thể hiện những ưu điểm vượt trội như: Có khả năng chịu được thời tiêt khắc nghiệt, độ bền màu cao. Phản xạ phần lớn tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ bề mặt và không gian bên trong do đó giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát như: máy điều hòa nhiệt độ. Có khả năng ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài. Chống rong rêu và nấm mốc rất tốt. Chống kiềm hóa và muối hóa tuyệt vời. Dễ thi công; Màng sơn phẳng mịn mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời. Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng khác nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công và người sử dụng.

Các loại sơn Nippon ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

  • Sơn lót ngoại thất WeatherGard Sealer: Có khả năng chống rêu mốc, kháng kiềm, kháng muối vượt trội nhờ gia tăng 40% lượng nhựa Acrylic. Điều này giúp ngăn chặn sự phai màu, xuống cấp của sơn, tạo độ bám dính cao, giúp màng sơn bền đẹp theo thời gian.
  • Sơn ngoại thất cao cấp Nippon WeatherGard Plus+: Đây là dòng sơn ngoại thất cao cấp của Nippon Paint với độ bền cao, khả năng chống thấm và chống bụi ưu việt. Đặc biệt, dòng sơn này còn phản xạ phần lớn tua hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ cho bề mặt và không gian bên trong nhà, giảm điện năng cho các sản phẩm làm mát như điều hòa, quạt máy...
  • Sơn Nippon WeatherGard siêu bóng: Dòng sơn ngoại thất siêu bóng đem đến sự sáng bóng, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, sơn có khả năng chống thấm, phản xạ phần lớn với tia hồng ngoại, giúp ngôi nhà luôn mát mẻ, bền đẹp theo thời gian.

tốt nhất

6. Sơn ngoại thất Spec

Một trong những thương hiệu sơn dành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng chính là thương hiệu sơn SpecSơn ngoại thất Spec được chế tạo từ keo Acrylic có khả năng chống thấm bảo vệ hiệu quả cho ngôi nhà trường tồn với thời gian. Màng sơn lau chùi dễ dàng rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Thêm vào đó, khả năng chống mốc, rong rêu và bụi bẩn hiệu quả. Sơn Spec có màng sơn nhẵn, mịn và bóng loáng mang đến tính thẩm mỹ tuyệt vời. Về tính an toàn, màng sơn không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của người thi công và người sử dụng.

 

Các loại sơn Spec ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

  • Sơn Spec Fast Exterior là sơn Spec ngoại thất tạo bề mặt mờ sau khi thi công. Ưu điểm nổi trội: Giúp tiết kiệm chi phí thi công mà vẫn đảm bảo tường nhà luôn bền đẹp với tính năng chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả
  • Sơn Spec All Exterior là sơn ngoại thất Spec tạo bề mặt mờ sau khi thi công. Sơn Spec All Exterior được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic thích hợp cho việc trang trí, bảo vệ bề mặt tường nội và ngoại thất. Dễ sử dụng, chống thấm, chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều
  • Sơn Spec Satin Kote là sơn ngoại thất gốc nhựa Satin bề mặt bóng với chất lượng cao với khả năng chống thấm, chống rêu mốc, bảo vệ tường nhà tối ưu đến 8 năm.
  • Sơn Spec Hi-Anti Stain ngoại thất chống bám bẩn là loại sơn đặc biệt, có khả năng chống bám bẩn và chống bám bụi tốt, ngoài ra sơn có các tính năng chống thấm, chùi rửa tối đa, chống rong rêu và nấm mốc.

7. Sơn ngoại thất Jymec

Sơn JYMEC là hãng sơn đã không còn xa lạ với người Việt hiện nay. Với bề dày lịch sử thương hiệu, slogan “sơn của người Việt” đã được JYMEC chứng minh thông qua chất lượng vượt trội đi cùng năm tháng và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.

Tương tự với các dòng sơn khác, sơn ngoại thất của JYMEC cũng là một trong những dòng sản phẩm được đầu tư rất kỹ càng vào chất lượng sản phẩm, luôn được cập nhật bảng màu mới mẻ với rất nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp, phù hợp với thị hiếu của khách hàng qua mọi thời kỳ. Bên cạnh đó, sơn còn được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với khí hậu Việt Nam, bảo đảm tính thẩm mỹ cho diện mạo căn nhà của bạn theo năm tháng

Các loại sơn Jymec ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

Sơn bóng chống nóng ngoại thất đặc biệt: Đúng như tên gọi, sơn bóng chống nóng ngoại thất đặc biệt là loại sơn ngoại thất đem đến cho vẻ ngoài nhà bạn một lớp áo hiện đại, tinh tế nhờ vào lớp màng sơn bán bóng cực sang trọng. Bên cạnh đó, sơn còn được tích hợp thêm khả năng chống nóng, đảm bảo sự cách nhiệt cho các gia đình sinh hoạt bên trong.

Sơn bóng ngoại thất cao cấp: Sơn bóng ngoại thất của JYMEC được đánh giá khá cao trong các dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp hiện nay. Cũng được nhiệt đới hóa hoàn toàn như các sản phẩm sơn khác của JYMEC, đồng thời, tích hợp cả các tính năng bảo vệ như kháng kiềm, ngăn ngừa vi khuẩn, che lấp khe nứt,… Điểm đặc biệt khiến cho sơn bóng ngoại thất cao cấp trở nên ưu việt chính là nhờ vào độ bóng hoàn hảo của lớp sơn, bảng màu đa dạng, cực sang trọng, tinh tế, thích hợp với nhiều kiểu công trình khác nhau.

tốt nhất

Sơn lót chống kiềm ngoại thất cao cấp: Sơn có gốc acrylic – nước, bao gồm các thành phần chính như hybrid nano, bột khoáng,…, được sản xuất đặc biệt với các chất phụ gia có tính chống nước mạnh mẽ, qua đó, tạo ra khả năng chống lại các tác động từ bên ngoài như: mưa, bão,… Phù hợp cho nhiều bề mặt xây dựng như: gạch, thạch cao, xi măng,…Đem lại tác dụng tuyệt vời trong việc hạn chế, chống kiềm, làm suy giảm các tác động kiềm hóa trên bề mặt tường, từ đó, hỗ trợ cho lớp sơn phủ tăng thêm độ bám dính, đều màu hơn và giữ được vẻ đẹp của lớp phủ được lâu hơn cùng thời gian.

Sơn lót chống kiềm ngoại thất đặc biệt: Sơn lót chống kiềm ngoại thất đặc biệt có khả năng bảo vệ cho kết cấu công trình của bạn được bền vững, lớp sơn phủ bền màu hơn nhờ được tích hợp khả năng chống tia UV, tia cực tím của mặt trời. Đây cũng là một điểm độc đáo ở sản phẩm sơn lót của JYMEC mà ít nhà sản xuất sơn nào có thể thực hiện được.

8. Sơn ngoại thất Toa

Với trên 50 năm kinh nghiệm, tập đoàn sơn TOA đang là nhãn hiệu sơn số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Nằm trong top danh sách các hãng sơn lớn tại Việt Nam. Tập đoàn sơn TOA kinh doanh và sản xuất trong các lĩnh vực: Sản xuất sơn và chất liệu phủ, hoá chất, hoá dầu, công nghệ sơn xe hơi…

Sơn ngoại thất Toa là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Sơn ngoại thất Toa có khả năng chống thấm hiệu quả, màng sơn chống bám bụi, nước và dầu mỡ hiệu quả. Sơn có khả năng bảo vệ bề mặt hiệu quả, bảo vệ màu sắc bền lâu trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt là hệ thống sơn ngoại thất Toa rất đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Các loại sơn Toa ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay:

  • Sơn Gai TOA WALLTEX: Là loại sơn tạo họa tiết trang trí để tạo ra các họa tiết khác nhau trên bề mặt nhằm tạo vẻ đẹp, sự hấp dẫn và độc đáo, dễ thi công. Với những tính năng: độ bám dính tốt, độ bền cao, chịu được thời tiết, giúp che phủ bề mặt không bằng phẳng, và tốt cho cả ngoại thất và nội thất.
  • Sơn lót đa năng cao cấp TOA Hydro Quick Primer: Là loại sơn lót đặc biệt, được sản xuất từ nhựa styrene acrylic, không sử dụng chì và thủy ngân trong công thức, với những tính năng: độ bám dính cao, kháng kiềm tuyệt vời, chống ố vàng, kháng nước và chống loang muối hiệu quả.
  • Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield: Được chế tạo từ nhựa Acrylic nguyên chất, áp dụng công nghệ Tự Làm Sạch và công nghệ Ti-Pure hiện đại.
  • TOA 7in1: Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp hội tụ đầy đủ 7 đặc tính quan trọng nhất của một loại sơn ngoại thất: Che lấp và bảo vệ hiệu quả bằng khả năng đàn hồi gấp 3 lần; Chống thấm tốt, chống sự bào mòn bê tông và chống rỉ cho cấu trúc cốt thép.

9. Sơn ngoại thất Dulux

Thương hiệu sơn xuất xứ từ Amsterdam, Hà Lan. Dulux là sản phẩm của tập đoàn AkzoNobel( đứng đầu toàn cầu lĩnh vực sơn và chất phủ, hoạt động tại hơn 80 quốc gia, sử dụng 46.000 nhân viên trên khắp thế giới với hơn 200 địa điểm sản xuất).

tốt nhất

Dulux là thương hiệu sơn ngoài trời cao cấp, chất lượng tốt nhất TOP 1 Việt Nam. Được sử dụng trong rất nhiều dự án lớn: Tòa nhà Quốc Hội nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, Nhà Hát Lớn Hà Nội, Hải Đăng Đại Lãnh, Bệnh viện đại học Y TP Hồ Chí Minh, Khu căn hộ GOLDDEN WESTLAKE, Tòa nhà chọc trời Bitexco, dự án Alpha town, Star Hill… và rất nhiều dự án bất động sản khác.

Không ai phủ nhận được vị thế của Dulux vì hãng sơn này liên tục phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh về chất lượng, quy trình sản xuất được kiểm tra, giám sát nghiệm ngặt để đạt tiêu chí như Nhãn hiệu xanh, QUATEST3, TUV, SUD, BSD… Là thương hiệu được nhắc tới đầu tiên của các chuyên gia, chủ đầu tư, công ty xây dựng, chủ thầu bởi độ bền của sơn và độ phủ cao- sơn được nhiều mét vuông hơn giúp tiết kiệm chi phí vật tư sơn.

ĐIỂM MẠNH:
Sơn ngoài trời:

  • Độ bền siêu việt, bề mặt sơn đanh thép, chống rạn nứt tường vượt trội
  • Chống thấm mạnh mẽ, chống lại thời tiết khắc nghiệt như mưa bão và nắng nóng( giảm nhiệt tới 5 độ C), chống kiềm hóa, chống rêu mốc
  • Bền màu lâu năm (12 đến 18 năm), chống phai màu, chống bong tróc
  • Bụi bẩn khó bám dính

Sơn lót: kháng kiềm, kháng muối hóa rất tốt, tăng độ bám dính của sơn phủ màu
Chất chống thấm: Chống thấm rất mạnh mẽ, che phủ khe nứt nhỏ, chống kiềm hóa từ hồ vữa, chống rong rêu và nấm mốc

III. Tổng kết

Trên đây là danh sách "Top 9 Hàng Sơn Ngoại Thất Tốt Nhất Hiện Nay" mà chúng tôi đã tổng hợp và giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm. Việc lựa chọn sơn ngoại thất phù hợp không chỉ mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn bảo vệ bề mặt khỏi các yếu tố môi trường.

Mỗi sản phẩm trong danh sách đều có những ưu điểm và tính năng riêng biệt, phù hợp với các nhu cầu và điều kiện sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua sơn, đảm bảo rằng sản phẩm được chọn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ mà bạn đang tìm kiếm.

Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trong danh sách này đã cung cấp cho bạn cái nhìn sâu hơn về thị trường hàng sơn ngoại thất và sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho dự án trang trí ngoại thất của mình. Chúc bạn có một ngôi nhà đẹp và bền bỉ!

 

Quý độc giả có thể xem thêm về Các Loại Cây Phong Thủy Trong Nhà: Mang Lại Sự Tươi Mát và Hài Hòa

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 9 Hãng sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay ( phần 2)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09731 sec| 792.719 kb