Top 10 hãng gạch ốp lát hàng đầu với mẫu mã đa dạng và tiêu chuẩn chất lượng cao ( Phần 1 )

09/08/2023 - Đào tạo
Chất lượng chính là điều mà các hãng gạch ốp lát hàng đầu không bao giờ từ bỏ. Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến, nguyên liệu chất lượng cao và quy trình sản xuất kiểm soát nghiêm ngặt, những hãng này cam kết mang đến những sản phẩm gạch ốp lát vượt trội về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chống trơn trượt, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

I. Giới thiệu

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá danh sách "Top 10 Hãng Gạch Ốp Lát Hàng Đầu với Mẫu Mã Đa Dạng và Tiêu Chuẩn Chất Lượng Cao". Trong thế giới của kiến trúc và nội thất, gạch ốp lát đã không chỉ đơn thuần là vật liệu trang trí mà còn trở thành biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại và chất lượng trong không gian sống. Việc lựa chọn hãng gạch ốp lát phù hợp đang trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế và trang trí nội thất.

Mỗi hãng gạch ốp lát đều mang trong mình một phong cách thiết kế riêng biệt, từ sự cổ điển đến hiện đại, từ tông màu truyền thống đến những biến thể độc đáo. Sự đa dạng trong mẫu mã và khả năng tương thích với nhiều phong cách nội thất là điểm chung của những hãng gạch ốp lát hàng đầu mà chúng ta sẽ khám phá trong bài viết này.

II. Top 10 hãng gạch ốp lát hàng đầu

1. Đồng Tâm

Gạch ốp lát Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Đồng Tâm không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất. Với nhiều ưu điểm vượt trội so với các thương hiệu cùng ngành, hãy cùng  khám phá những thành tựu tiêu biểu thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm đạt được trong 50 năm xây dựng và phát triển.

hàng đầu

2. CMC

Ra đời năm 1958, CMC là người đặt nền móng đầu tiên cho ngành gạch ốp lát của Việt Nam từ chính lòng đất tổ Hùng Vương. Trải qua hơn 60 năm phát triển và đổi mới, CMC không ngừng đầu tư cho quy trình thiết kế, kiểm soát chất lượng và đổi mới công nghệ sản xuất

Hơn 60 năm theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình trên khắp Việt Nam, CMC luôn phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Sáng tạo bền vững” để mang đến những giải pháp gạch ngói ưu việt, an toàn và khác biệt. Sự hiện diện các sản phẩm CMC tại nhiều công trình quy mô đa dạng khác nhau chính là minh chứng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bên cạnh đó, sự đầu tư và cải tiến về công nghệ chính là nền tảng giúp CMC tạo ra khác biệt và gặt hái nhiều thành tựu trên thị trường. Mỗi ngày ở CMC là một ngày nỗ lực tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo sản phẩm mới, tính năng mới, công nghệ mới để hiện thực hóa khát vọng dựng xây những không gian sống và làm việc ngày càng chất lượng hơn cho người Việt Nam.

hàng đầu

3. Hoàng Gia - Royal Group

Hoàng Gia là tập đoàn lớn tại Việt Nam về sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát. Với trên 20 năm kinh nghiệm, Hoàng Gia liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, hoa văn, qui cách khác nhau phù hợp với thị hiếu khách hàng trong và ngoài nước. Với những ưu việt về thiết bị và công nghệ, sản phẩm của Hoàng Gia luôn đạt các tiêu chí về chất lượng, tinh xảo trong thiết kế và thân thiện với môi trường.

Hai nhà máy sản xuất quy mô lớn được đặt tại KCN Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai và khu công nghiệp Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện Hoàng Gia đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý, điểm bán hàng và showroom khắp toàn quốc. Sản phẩm của Hoàng Gia cũng được xất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines, Indonesia), Âu, Mỹ, Úc, Phi và Trung Đông...

Hiện tại Hoàng Gia là tập đoàn có sản lượng sản xuất đứng thứ 2 tại Việt Nam. Hoàng Gia tự hào là đơn vị cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng được nhu cầu vật liệu xây dựng cho nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Gạch ốp lát Hoàng Gia luôn mang tinh thần tạo nên một "Ngôi nhà mong ước" cho các gia đình hiện đại.

hàng đầu

4. Gạch ốp lát AMYGRES

Sau nhiều năm bị lép vế trên sân nhà, hàng nội đã lấy lại vị thế. Điều này được thể hiện khi trong năm 2019, nhiều thương hiệu gạch ốp lát Việt bật lên giành lại thị phần so với các dòng gạch ốp lát nhập khẩu. Tiêu biểu là thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao AMYGRES.

AMYGRES là thương hiệu của Công ty CP công nghiệp Á - Mỹ (AMY), tại KCN Thái Hòa (H.Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Gần 5 năm ra đời, doanh nghiệp này tự hào xây dựng thương hiệu gạch ốp lát cao cấp cạnh tranh với những “ông lớn” đến từ Ấn Độ, Trung Quốc, Brasil, Ý để xuất khẩu vào những thị trường khó tính nhất thế giới.

Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, nghiên cứu vật liệu mới, tạo ra các sản phẩm khác biệt, có sức cạnh tranh cao, gạch ốp lát AMYGRES được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới, toàn bộ máy móc thiết bị nhập khẩu mới đồng bộ. Cũng nhờ sự mạnh dạn thay đổi và đầu tư vào mẫu mã, công nghệ, AMYGRES đã gây tiếng vang, chiếm lĩnh và duy trì được vị trí nổi bật trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm gạch ốp lát AMYGRES được nghiên cứu và phát triển đa dạng các bề mặt với các công nghệ mài bóng nano, hiệu ứng sugar, mài lappato, matt satin, matt rustic, phủ chống trơn Anti slip, Glue & grit… Đa dạng về kích thước như: 30x60cm, 40x80cm, 60x60 cm, 80x80 cm, 15x80 cm, 20x90 cm, 15x90 cm, 20x120 cm, 30x120 cm, 60x120 cm, sản phẩm kích thước khổ lớn đón đầu xu thế cho những dự án tiếp theo trong thời gian tới.

hàng đầu

5. Thạch Bàn

Trong số các thương hiệu gạch ốp lát Việt, Thạch Bàn là một trong số rất ít nhãn hiệu đã khẳng định được chất lượng sản phẩm với các khách hàng Việt. Tập đoàn Thạch Bàn được thành lập từ năm 1959, trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Thạch Bàn là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực sản xuất Vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Thạch Bàn luôn tiên phong trong đổi mới khoa học công nghệ, đón đầu các xu thế, góp phần tích cực vào sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa ngành sản xuất VLXD tại Việt Nam. Sự hình thành và phát triển của Thạch Bàn gắn liền cùng tiến trình đổi mới, xây dựng đất nước với những dấu mốc quan trọng.

( còn tiếp )

Quý độc giả có thể xem thêm về  Tìm hiểu chung về cấu tạo, ưu nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 hãng gạch ốp lát hàng đầu với mẫu mã đa dạng và tiêu chuẩn chất lượng cao ( Phần 1 )

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07892 sec| 761.109 kb